Tin Kinh Tế

  • Nhiều nước siết, vì sao Việt Nam đề xuất nới giờ làm thêm tối đa?

    Một trong những lý do mà Ban soạn thảo Bộ luật Lao động (sửa đổi) đề xuất là mở rộng khung thỏa thuận về giờ làm thêm tối đa là theo kinh nghiệm quốc tế thì nước càng nghèo thời giờ làm việc càng dài, nước có năng suất lao động càng thấp thì số giờ làm việc của người lao động (NLĐ) càng cao…

  • 'Bắt đúng bệnh' để doanh nghiệp bứt phá

    Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) được đánh giá là có sự tác động mạnh mẽ đến nền kinh tế Việt Nam so với các hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới khác. Giới chuyên gia, nhà quản lý nhận định, CPTPP được kỳ vọng sẽ tạo nên những diện mạo mới cho bức tranh cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Song, doanh nghiệp cần phải có một sự chủ động để có thể chớp lấy các cơ hội từ Hiệp định này.

  • 10 câu hỏi thường gặp về Hiệp định CPTPP

    Để người dân và doanh nghiệp hiểu rõ hơn về Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), Bộ Công Thương đã giới thiệu 10 câu hỏi thường gặp về Hiệp định này.

  • Không đoàn kết sẽ khó trụ vững

    Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế, tinh thần đoàn kết, sự hợp tác trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam được ví như chìa khóa để có thể trụ vững trước sức ép cạnh tranh từ các doanh nghiệp nước ngoài. Giới doanh nhân cũng thừa nhận, cộng đồng doanh nghiệp Việt có nền tảng rất lớn để tăng tính đoàn kết và hợp tác. Họ có cùng nơi chôn nhau cắt rốn, cùng chia sẻ giá trị chung là tình yêu đất nước, tình yêu dân tộc, mong muốn thúc đẩy đất nước phát triển.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 555

Tổng số lượt truy cập: 6,789,184

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/