LỄ KỶ NỆM 25 NĂM THÀNH LẬP HỘI & ĐÊM HỘI DOANH NHÂN DỆT MAY 2018

Tối ngày 4/10/2018 tại Gem Center, Tp. HCM. Hội Dệt May Thêu Đan Tp.HCM đã tổ Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Hội & Đêm hội Doanh nhân Dệt may 2018. Buổi lễ đã diễn ra hết sức hoành tráng và ấm cúng. Đến tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Phương Đông – PGĐ Sở Công thương cùng đại diện của các Sở, Ban ngành, Hiệp Hội, Hội ngành nghề bạn, truyền thông, đối tác, khách hàng cùng hơn 300 doanh nghiệp tham dự.

Phát biểu tại buổi mạc. Ông Phạm Xuân Hồng – Chủ tịch Hội đã có đôi lời chia sẻ, cảm ơn các doanh nghiệp Hội viên đã luôn đồng hành cùng Hội trong 25 năm qua.

25 năm qua Hội đã có những hoạt động thiết thực là chổ dựa tinh thần cho Hội viên, ngoài ra Hội cũng có những đóng góp ý kiến trong việc xây dựng những dự thảo, chính sách …..

Để công nhận những đóng góp của Hội trong những năm qua. Uỷ ban nhân dân Thành phố đã trao Cờ truyền thống, Bằng khen Thủ tướng cho Lãnh đạo Hội và trao bằng khen cho 7 cá nhân là Thành viên Ban chấp hành Hội.

Đáp lại những tình cảm nồng hậu mà Nhà nước, sở ban ngành cũng như Hội viên dành cho Hội. Hội DMTĐ Tp. HCM sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của Hội trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ

 

Xem thêm hình ảnh tại: http://agtek.org.vn/ContentDetail/photo/0-3102/hinh-anh-hoat-dong-hoi-photo

Tin đăng trên VTV9: http://agtek.org.vn/Content/Video

 

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/