HƠN 200 DOANH NGHIỆP THAM DỰ LỄ GIỖ TỔ TRUYỀN THỐNG NGÀNH DỆT MAY NĂM NHÂM DẦN

Sáng ngày 30/12/2022, Hội Dệt May Thêu Đan TP HCM long trọng tổ chức Ngày Lễ truyền thống Giỗ tổ Ngành Dệt may năm năm 2022.

Tham gia Ngày lễ có sự tham gia của đại diện Hiệp Hội, các Hội ngành nghề, các cơ quan thông tấn báo chí,  doanh nghiệp, Hội viên Hội Dệt May Thêu Đan Tp.HCM và Sở Ban Ngành trên địa bàn Thành phố.

Theo truyền thống hằng năm vào ngày 12 tháng chạp âm lịch, tất cả thành viên Hội Dệt May Thêu Đan TP HCM tụ họp về cùng nhau thắp nén tâm hương nhớ về Tiên tổ, tỏ lòng biết ơn các vị tiền bối đã có công sáng lập ra ngành dệt may Việt nam, Bà Nguyễn Thị Sen đã có công khai sáng ra ngành may nước ta ( từ thời vua Đinh Tiên Hoàng năm 968) ngài Võ Diễn, Quảng Nam hậu tổ nghề dệt.

Đây là dịp để các doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành dệt may cùng nhau ôn lại lịch sử của một ngành nghề truyền thống đã và đang là nguồn sống của hàng chục vạn doanh nghiệp và hàng triệu gia đình ở Việt Nam.

Đại diện cho Cơ quan quản lý, Ông Lê Huỳnh Minh Tú – Phó Giám đốc Sở Công Thương TP HCM phát biểu tại buổi lễ cho biết Hội Dệt May Thêu Đan TP HCM là một trong những hội/hiệp hội ngành nghề có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh trong năm qua. Đơn vị không những đóng góp vào sự phục hồi kinh tế, tăng trưởng GDP của thành phố mà còn luôn đi đầu trong những chiến dịch hỗ trợ, các hoạt động xã hội trên địa bàn thành phố. Ông mong muốn Hội tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp đó và phát huy hơn nữa vai trò là một trong những Hội ngành nghề năng động và tích cực nhất của TP HCM.

Ngày lễ cũng là dịp ra mắt của những doanh nghiệp hội viên mới bao gồm các Công ty như: Công ty TNHH Lafe Việt Nam, Công ty TNHH SX TM Thiên Thanh Bình, Công ty TNHH Sản xuất May mặc Cường Tấn Phát,…

Đồng thời, Ban chấp hành cũng đã tặng hoa và vinh danh những thành viên tài trợ chính cho Ngày lễ bao gồm các công ty tài trợ kim cương (Fastlink, VietthangJeans), tài trợ vàng (liệt kê các công ty) và các công ty tài trợ khác.

 

Ngay sau đó là lễ bái và khấn vái được diễn ra long trọng với nội dung cảm tạ công ơn, đức hy sinh của vị Tổ nghề may đã khai sáng, kiến tạo thành ngành nghề này.

Sau khi hoàn thành các nghi thức, các doanh nghiệp đã có dịp ngồi lại với nhau để cùng nhau chia sẻ những khó khăn và thuận lợi trong năm vừa qua, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ và những đơn hàng không thể nào quên được. Và đương nhiên, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp giao lưu, làm quen và tìm kiếm đối tác trong tương lai.

Buổi lễ kết thúc thành công tốt đẹp hứa hẹn mang lại nhiều may mắn và hi vọng cho sự thành công của năm Quý Mão 2023.

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/