Tin Kinh Tế

  • TPHCM kiến nghị Thủ tướng gỡ khó cho doanh nghiệp vì Covid-19

    Đó là các chính sách giãn thuế, giảm thuế, giãn thời gian trả nợ, hỗ trợ lãi vay ngân hàng, giãn thời gian nộp BHXH cho người lao động, giảm 50% bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho doanh nghiệp, giảm 50% tiền thuê đất phải nộp trong hai năm 2020-2021…

  • Rào cản là áp lực để doanh nghiệp thay đổi, mạnh lên

    TS Lê Đăng Doanh - chuyên gia kinh tế - nhận định: Khi EVFTA chính thức có hiệu lực thì lợi thế xuất khẩu của Việt Nam vào thị trường rộng lớn của EU được mở ra. Khi hội nhập kinh tế quốc tế, không nên nghĩ các quy định nghiêm ngặt về chất lượng, tiêu chuẩn, môi trường trở thành rào cản hạn chế xuất khẩu, phải xem rào cản là áp lực để doanh nghiệp tự thay đổi và mạnh lên.

  • Sắp gia hạn tiền thuế, tiền thuê đất khoảng 30.000 tỷ đồng

    Tổng số thuế, tiền thuê đất được gia hạn khoảng 30.000 tỷ đồng, dự kiến áp dụng ngay khi Nghị định về gia hạn tiền thuế giá trị gia tăng (GTGT), thuế thu nhập cá nhân, tiền thuế đất cho đối tượng trong các ngành kinh tế chịu tác động trực tiếp của dịch Covid-19 được Chính phủ ký ban hành và sẽ kết thúc vào cuối năm 2020.

  • Nỗi lo đứt nguồn cung, áp lực tăng nợ xấu

    Nhiều ngành sản xuất trong nước đang đối mặt với khó khăn do nguồn cung cấp phụ thuộc quá lớn vào Trung Quốc. Các DN đang “ngấm đòn” và không khỏi lo lắng nếu tình hình tiếp tục kéo dài.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 514

Tổng số lượt truy cập: 6,894,315

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/