Tin chuyên ngành

  • Doanh thu khối dệt may được kỳ vọng bứt tốc mạnh

    Với sự phục hồi rõ nét của các thị trường chủ lực, xuất khẩu dệt may trong năm 2021 được đánh giá sẽ có nhiều “cửa sáng” hơn năm 2020, từ đó tạo động lực thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận cho các doanh nghiệp trong ngành.

  • Đơn hàng trở lại, dệt may lo thiếu lao động

    Các đơn hàng kéo dài đến quý 3, thậm chí đến hết năm 2021 đang giúp các doanh nghiệp dệt may dần vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, nỗi lo thiếu lao động cho sản xuất cũng khiến các doanh nghiệp lao đao.

  • Dệt may thích ứng nhanh để phát triển

    Kim ngạch xuất khẩu dệt may trong bốn tháng qua đạt gần 10 tỷ USD, tăng khoảng 9% so với cùng kỳ năm 2020 đã cho thấy tín hiệu khởi sắc trên thị trường và là tiền đề quan trọng cho việc sớm hoàn thành mục tiêu đạt 39 tỷ USD đề ra. Tuy nhiên, trước tác động khó lường của dịch Covid-19 cũng như việc thay đổi tâm lý của người tiêu dùng, đòi hỏi các doanh nghiệp (DN) phải xây dựng những giải pháp thích ứng nhanh, đáp ứng nhu cầu khách hàng, đẩy mạnh tăng trưởng xuất khẩu hàng hóa.

  • Doanh nghiệp dệt may “khát” lao động

    Đơn hàng dồi dào nhưng thiếu lao động sản xuất, buộc doanh nghiệp dệt may trong nước tuyển dụng cả lao động tay nghề thấp, thậm chí là lao động không có tay nghề để vừa sản xuất vừa đào tạo.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 679

Tổng số lượt truy cập: 6,874,611

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/