Tin chuyên ngành

  • Bộ Quy Tắc Kiểm Soát Bông Mỹ và TextileGenesisTM tuyên bố hợp tác

    MEMPHIS, TENN (29.04.2021) – Bộ Quy tắc Kiểm soát Bông Mỹ, một chương trình về phát triển bền vững dựa trên nền tảng khoa học giúp thu thập dữ liệu về sáu chỉ tiêu phát triển bền vững một cách chặt chẽ ở từng nông trại, rất hân hạnh được tuyên bố rằng chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện giá trị của chương trình với việc đảm bảo tính minh bạch hàng đầu của chuỗi cung ứng bông Mỹ

  • Những tín hiệu khả quan từ ngành dệt may

    Thông tin lạc quan về vắc xin phòng dịch Covid-19 đã giúp ngành dệt may có những tín hiệu khả quan. Do đó, mức độ tăng trưởng cả năm 2021 có thể đạt 10% và dệt may Việt Nam có thể quay trở lại mức xuất khẩu của năm 2019.

  • Doanh nghiệp dệt may không hết lo dù đã có nhiều đơn hàng

    Từ đầu năm đến nay, xuất khẩu dệt may ghi nhận tín hiệu khởi sắc, nhiều doanh nghiệp trong ngành đã có đơn hàng đến hết quý 3/2021, thậm chí đến hết năm. Tuy nhiên, giá trị cũng như chủng hàng hóa có những thay đổi khiến doanh nghiệp may còn phải đối mặt với rủi ro lớn.

  • Dệt may 'rủng rỉnh' đơn hàng

    Với gần 9 tỷ USD thu về trong quý I/2021, tăng 6% so cùng kỳ, đã cho thấy xuất khẩu của ngành dệt may Việt Nam đang dần vượt qua cơn bĩ cực và trên đà khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp (DN) cũng đã rủng rỉnh đơn hàng đến tháng 8-9/2021.

  • Bắc Giang: Doanh nghiệp dệt may phục hồi sản xuất

    Quý I/2021, tình hình dịch bệnh Covid-19 lắng xuống, kim ngạch xuất khẩu nhóm hàng dệt may trong tỉnh còn khiêm tốn nhưng đã có dấu hiệu phục hồi trở lại. Đây là tín hiệu tích cực, góp phần đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 626

Tổng số lượt truy cập: 6,873,782

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/