Tin chuyên ngành

  • KHÁCH HÀNG MỸ PHÁ SẢN, LIỆU DOANH NGHIỆP DỆT MAY CÓ ĐÒI ĐƯỢC NỢ?

    Thời gian qua, đặc biệt là trong bối cảnh ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-10, việc một số khách hàng lớn tại Mỹ nộp đơn xin phá sản theo chương 11 Luật Phá sản của Mỹ đã làm ảnh hưởng đến không ít doanh nghiệp của Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Dệt May nói riêng có xuất khẩu hàng hóa sang Mỹ.

  • Ngành Dệt May Việt Nam nỗ lực vượt khó

    Từ đầu năm 2020 cả thế giới đã chứng kiến ​​sự bùng nổ của đại dịch Covid-19 – một đại dịch toàn cầu thuộc loại lớn nhất, chết chóc nhất trong một thế giới hiện đại với trình độ phát triển khoa học kỹ thuật và công nghệ đã ở mức khá cao. Đại dịch đã làm rung chuyển thế giới, đe dọa tính mạng của người dân, làm xáo trộn kinh tế toàn cầu.

  • Nguy cơ đứt mạch sản xuất vì COVID-19

    Dịch COVID-19 đã xâm nhập nhà máy, khu công nghiệp (KCN), Bắc Giang phải tạm dừng hoạt động 4 KCN để phòng dịch. Trước thực tế này, để tự chủ động cứu mình, doanh nghiệp (DN) cấp bách ra các giải pháp ngăn chặn dịch lây lan, bảo vệ sản xuất, bảo vệ công nhân, không để đứt mạch chuỗi cung ứng.

  • Loay hoay bài toán nguyên phụ liệu

    Dịch Covid-19 bùng phát đã khiến nhiều ngành hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam gặp khó khăn, do thiếu hụt nguồn nguyên phụ liệu (NPL) đầu vào. Tuy nhiên điều đáng lo ngại hơn, nếu tình trạng phụ thuộc nhập khẩu NPL kéo dài, khả năng cạnh tranh của các ngành hàng, DN cũng sẽ bị suy giảm.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 956

Tổng số lượt truy cập: 6,873,454

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/