Tin chuyên ngành

  • Dệt may trước cơ hội và thách thức

    Hiệp định Thương mại tự do EU - Việt Nam (EVFTA) chính thức có hiệu lực, dệt may sẽ là ngành hàng được hưởng lợi nhiều nhất. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp (DN) may nào cũng hiểu để có thể nắm bắt được cơ hội từ EVFTA, bởi nhiều DN vẫn còn khá thờ ơ với EVFTA. Đó là nhận định được đưa ra tại Tọa đàm “Ngành dệt may trước thách thức và cơ hội từ thị trường châu Âu”, do Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức sáng 2/8.

  • ‘Thách thức xuất xứ’ từ EVFTA

    Chỉ có tuân thủ quy tắc xuất xứ nghiêm ngặt, quản lý tốt việc lợi dụng xuất xứ, hàng Việt Nam có cơ hội lớn tại thị trường EVFTA.

  • Bóng ma chiến tranh thương mại bao trùm ngành Sợi Việt Nam?

    Chiến tranh thương mại Mỹ – Trung nổ ra hồi tháng 7/2018 được xem như sự kiện nóng nhất đối với dệt may thế giới nói chung và thị trường dệt may Việt Nam nói riêng. Những hệ lụy tàn dư của cuộc chiến này, dù hiện tại đang trong giai đoạn “sóng yên biển lặng” vẫn gây ảnh hưởng khiến nhiều doanh nghiệp dệt may Việt lao đao, nhất là các doanh nghiệp ngành sợi. Có lẽ phải mất một thời gian nữa khi thị trường dệt may thế giới dần ấm trở lại, các doanh nghiệp sợi mới vượt qua được cơn khủng hoảng về cầu như trong thời gian vừa qua.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 504

Tổng số lượt truy cập: 6,878,860

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/