Tin chuyên ngành

  • Bemberg phát triển xơ thông minh và bền vững

    Bemberg đã tạo ra một loại xơ bền vững mới. Đó là xơ cellulose tái sinh Cupro từ bông với quy trình hoàn toàn khép kín từ nguồn đến chế biến. Sợi Bemberg hoàn toàn phân hủy sinh học và không có độc tố sinh thái. Vải từ loại sợi này được sử dụng làm cờ cho triển lãm và làm vải lót áo vest, áo khoác chất lượng cao.

  • Giới thiệu Cổng Dịch vụ công quốc gia và những lợi ích dành cho doanh nghiệp

    Chiều ngày 12-6, tại TPHCM, Hội đồng tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ phối hợp với Ngân hàng Thế giới, Chính phủ Australia (thông qua chương trình đối tác chiến lược Australia - Ngân hàng thế giới (ABP2) tổ chức Hội nghị trực tuyến “Giới thiệu Cổng Dịch vụ công quốc gia và những lợi ích dành cho doanh nghiệp”. Đồng chí Mai Tiến Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ chủ trì hội nghị.

  • Dệt may và EVFTA: Cơ hội tốt cho Ấn Độ đẩy mạnh đầu tư tại Việt Nam

    Dệt may là 1 trong những ngành được hưởng lợi nhiều nhất từ Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA), tuy nhiên để hưởng ưu đãi thuế quan thì phải đáp ứng quy tắc xuất xứ. Trong khi đó, Ấn Độ lại là thị trường có lợi thế sản xuất vải, dệt nhuộm... Đây chính là cơ hội tốt để các doanh nghiệp Ấn Độ đẩy mạnh đầu tư, mở nhà máy tại Việt Nam.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 962

Tổng số lượt truy cập: 6,865,488

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/