Tin chuyên ngành

  • Xuất khẩu dệt may tỉnh Đồng Nai đạt 697 triệu USD

    (ĐN)- Ông Lục Văn Thủy, Trưởng phòng Quản lý thương mại (Sở Công thương) cho biết, kim ngạch xuất khẩu dệt may của Đồng Nai trong 5 tháng đầu năm nay đạt 697 triệu USD, giảm gần 11% so với cùng kỳ năm trước. Nguyên nhân khiến xuất khẩu dệt may những tháng đầu năm nay giảm mạnh là do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp trên lĩnh vực dệt may phải tạm dừng hoặc chỉ hoạt động cầm chừng trong thời gian 1-2 tháng liên tục.

  • Chuỗi cung ứng dệt may toàn cầu gặp nhiều rủi ro

    Hội nghị Liên hiệp quốc về thương mại và phát triển (UNCTAD) mới đây đã nhận định, đại dịch Covid-19 đã khiến giá trị thương mại toàn cầu giảm 3% trong quý đầu tiên của năm 2020, ảnh hưởng đến tất cả các ngành từ tài chính đến khách sạn. Với bản chất không thiết yếu, ngành dệt may phải đối mặt với nhiều khó khăn và rủi ro bất ngờ.

  • Ngành dệt may Đài Loan xây dựng Chuỗi cung ứng PPE chỉ trong thời gian ngắn

    Ngành dệt may Đài Loan đã tích lũy kinh nghiệm và công nghệ để cho phép chính phủ Đài Loan thành lập một đội phòng chống dịch bệnh quốc gia trong cuộc chiến chống lại COVID-19 chỉ trong thời gian ngắn như vậy. Một số công ty dệt may Đài Loan đã thay đổi dây chuyền sản xuất và tăng công suất nhằm giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với mặt hàng khẩu trang phẫu thuật và các thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE) khác trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang bùng phát.

  • Ngành dệt may: Tiếp cận xu hướng tiêu dùng mới

    Người tiêu dùng (NTD) EU ngày một khó tính hơn đối với các sản phẩm dệt may. Theo đó, thời trang nhanh, giá rẻ dần bị thay thế bằng sản phẩm mang yếu tố bảo vệ môi trường, buộc các nhà sản xuất dệt may trong nước phải đổi mới phương thức sản xuất cho phù hợp.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 979

Tổng số lượt truy cập: 6,867,195

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/