Tin Kinh Tế

  • Nỗ lực mở rộng thị trường xuất khẩu

    Khi những khó khăn về nguyên vật liệu đầu vào không còn gay gắt như trước do một số thị trường: Trung Quốc, Hàn Quốc,… cơ bản đã kiểm soát được dịch Covid-19, thách thức lớn hơn lại xuất hiện khi phạm vi dịch bệnh lan rộng trên quy mô toàn cầu. Hầu hết các bạn hàng xuất nhập khẩu lớn của Việt Nam như: Mỹ và Liên hiệp châu Âu (EU) đều phải chịu tác động trực tiếp, dẫn đến khó khăn về thị trường đầu ra cho sản phẩm hàng hóa của Việt Nam.

  • Tuyên bố chung về Thực hành Mua hàng có Trách nhiệm trong đại dịch COVID-19

    Giữa bối cảnh bùng nổ đại dịch Covid-19 chưa từng có trên toàn cầu, vai trò của doanh nghiệp có trách nhiệm đang ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết để đảm bảo sự tồn tại và phục hồi sau đại dịch của cả thế giới. Đặc biệt, các thực hành mua hàng có trách nhiệm của các nhãn hàng, nhà bán lẻ và bán buôn trong chuỗi cung ứng dệt may toàn cầu sẽ tạo ra ảnh hưởng to lớn với các quyền cơ bản của hàng triệu công nhân làm việc cho các nhà cung ứng và sinh kế của gia đình họ. Đã đến lúc các doanh nghiệp toàn cầu cần giữ vững và thực thi cam kết về quyền lao động, trách nhiệm xã hội và chuỗi cung ứng bền vững.

  • Thực thi CPTPP: Áp lực và cơ hội

    Sau hơn 1 năm có hiệu lực với Việt Nam, Hiệp định Đối tác toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đã tạo ra áp lực không nhỏ đối với doanh nghiệp và ngành hàng trong nước, nhưng đi liền với đó cũng là những cơ hội rất lớn.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 815

Tổng số lượt truy cập: 6,833,706

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/