Tin Kinh Tế

  • Thưởng tết 2021: Doanh nghiệp kêu khó trăm bề

    Nhiều công ty thương mại điện tử, ngân hàng… dự báo có thưởng tết to, trong khi các hãng dệt may, da giày phấn đấu thưởng tháng lương thứ 13. Doanh nghiệp vận tải, du lịch… nói, nhắc đến thưởng tết chỉ thêm buồn.

  • Nhiều mặt hàng xuất khẩu hưởng lợi từ EVFTA

    Theo Báo cáo Nghiên cứu toàn cầu của Ngân hàng Standard Chartered, Việt Nam sẽ đạt mức tăng trưởng 3% trong năm 2020 và vượt lên 7,8% vào năm 2021. Việt Nam nằm trong số ít những nền kinh tế ở châu Á ghi nhận mức tăng trưởng dương trong năm nay. Các FTA như EVFTA cũng góp phần không nhỏ trong tăng trưởng của Việt Nam.

  • 5 nhóm giải pháp phát triển công nghiệp hỗ trợ

    Ngành công nghiệp hỗ trợ (CNHT) là ngành sản xuất nguyên liệu, vật liệu, linh kiện và phụ tùng để cung cấp cho sản xuất sản phẩm hoàn chỉnh. Đánh giá về vai trò của ngành CNHT, bà Nguyễn Thị Thúy Mai, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Đà Nẵng nhấn mạnh ngành này phát triển thì các ngành công nghiệp chính sẽ phát triển và tăng sức cạnh tranh, làm cho các doanh nghiệp (DN) sản xuất thành phẩm cuối cùng ít phụ thuộc vào nhập khẩu, tăng hiệu quả của dự án đầu tư...

  • Hàng xuất khẩu Việt Nam chiếm 2% thị phần châu Âu

    Ngày 25-11, tại cuộc họp xúc tiến thương mại sang thị trường châu Âu do Bộ Công thương tổ chức, các tham tán thương mại Việt Nam tại châu Âu khẳng định, hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam chỉ chiếm 2% thị phần nhập khẩu của châu Âu.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 1034

Tổng số lượt truy cập: 6,842,191

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/