Tin Kinh Tế

  • Đề xuất tăng giờ làm thêm vượt 40 giờ/tháng

    Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đề xuất điều chỉnh giờ làm thêm theo hướng vượt quy định 40 giờ/tháng; đồng thời được áp dụng làm thêm từ trên 200 giờ đến 300 giờ/năm cho tất cả các ngành nghề...

  • KHUYẾN KHÍCH DOANH NGHIỆP HÌNH THÀNH CHUỖI CUNG ỨNG NGẮN, TRÁNH ĐỨT GÃY, GIÁN ĐOẠN CHUỖI CUNG ỨNG

    Tại Tọa đàm tham vấn chuyên gia về kinh tế - xã hội được tổ chức lần đầu tiên trong nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV, PGS.TS. Phạm Hồng Chương, Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân, nêu rõ một số nguyên nhân cơ bản gây đứt gãy chuỗi cung ứng trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh chính sách khuyến khích doanh nghiệp hình thành chuỗi cung ứng ngắn, tránh tình trạng đứt gãy, gián đoạn chuỗi cung ứng.

  • Cả nhà máy phải đóng cửa chỉ vì thiếu cái nút chai

    Công ty có nhà máy 25 triệu lít mắm/năm, tiêu thụ hàng triệu tấn cá cho người dân nhưng không thể thu mua được. Bởi, cần đưa mắm ra thị trường phải có nút chai, song chúng tôi không mua được, đành phải đóng cửa nhà máy.

  • Khôi phục sản xuất, giữ vững vị trí 'mắt xích' trong chuỗi sản xuất toàn cầu

    Việt Nam đã thiết lập được một vị trí tương đối vững chắc trong các chuỗi cung ứng toàn cầu, nhất là với các mặt hàng như điện tử, điện thoại, dệt may, da giày, đồ gỗ. Vì vậy, các doanh nghiệp hoạt động trở lại càng sớm càng tốt để khôi phục sản xuất và giữ vững vị trí của mình trong chuỗi sản xuất toàn cầu.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 857

Tổng số lượt truy cập: 6,856,028

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/