Tin Kinh Tế

  • Nhiều ngành nghề vẫn thiếu hụt lao động cục bộ

    Trong quý 1/2022 có xảy ra sự thiếu hụt lao động cục bộ khoảng 120.000 lao động, cao hơn những năm trước khoảng 2-3%, thiếu hụt chủ yếu là lao động phổ thông ở ngành dệt may, lắp ráp linh kiện điện tử...

  • Doanh nghiệp làm thế nào để đạt được chứng nhận công trình xanh?

    Ngày nay, thuật ngữ bền vững được sử dụng một cách phổ biến, thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày. Trong ngành xây dựng, thuật ngữ này cũng không nằm ngoài quy luật. Công trình xanh và Chứng nhận công trình xanh là các khái niệm thể hiện tính bền vững của các công trình xây dựng. Trong thế giới mà tính bền vững đang là một trong những yếu tố được đặt lên hàng đầu, việc các công trình có thể đạt được Chứng nhận công trình xanh cũng là một ưu tiên của các nhà quản lý.

  • Chờ một năm bùng nổ xuất khẩu

    Dù mới chỉ đi được một nửa chặng đường quý II nhưng bức tranh xuất khẩu 6 tháng đầu năm đã dần rõ nét. Đó là sự bùng nổ của các mặt hàng xuất khẩu thế mạnh của Việt Nam, với những chỉ báo này đang báo hiệu một năm xuất khẩu thành công cho dù vẫn còn đó những nỗi lo của các doanh nghiệp Việt.

  • Chiến lược xuất - nhập khẩu hàng hóa đến năm 2030

    Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Xuân Thành vừa ký ban hành Quyết định số 493/QĐ- TTg ngày 19/4/2022 phê duyệt Chiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa đến năm 2030. Trong đó, Chiến lược đã nêu bật những quan điểm, mục tiêu, đề ra định hướng xuất nhập khẩu hàng hóa và giải pháp thực hiện đến năm 2030.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 550

Tổng số lượt truy cập: 6,828,579

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/