Tin chuyên ngành

  • Dệt may, da giày “ngắm mốc” 66 - 68 tỷ USD

    Với mục tiêu trên, doanh nghiệp ngành dệt may và da giày - túi xách đã tăng tốc sản xuất ngay đầu năm, đầu tư mở rộng sản xuất để đón đầu xu hướng hồi phục của thị trường.

  • Ngành dệt may của Đài Loan đóng vai trò quan trọng tại Thế vận hội Mùa đông Bắc Kinh 2022

    Thế vận hội Mùa đông Bắc Kinh 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 4 đến ngày 20/2. Việc quy tụ các vận động viên từ khắp nơi trên thế giới sẽ mang lại không khí sôi nổi cho Thế vận hội, ngành công dệt may của Đài Loan cũng đã tham gia Thế vận hội với vai trò hỗ trợ phía sau. Các loại vải chức năng của Đài Loan chiếm 70% thị trường toàn cầu và ngành dệt may của Đài Loan vẫn đang hỗ trợ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Các thương hiệu thể thao lớn tài trợ cho Thế vận hội và nhiều đội tuyển quốc gia mặc trang phục được làm từ các loại vải chức năng bền vững của Đài Loan.

  • Dệt may gấp rút ‘xanh hóa’ sản xuất

    Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam Vũ Đức Giang lưu ý “xanh hóa” ngành dệt may là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải triển khai để đạt mục tiêu phát triển bền vững.

  • Thế khó của doanh nghiệp dệt may Trung Quốc

    Ngày càng nhiều các công ty xuất khẩu nhỏ của Trung Quốc - những doanh nghiệp không có nhiều nguồn lực để đối phó với các rủi ro địa chính trị, cũng rơi vào thế khó, buộc họ phải đứng về phe nào.

  • Đơn hàng dệt may tấp nập đầu năm

    Sau một năm gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh, đến thời điểm này, các đơn hàng ngành dệt may đang tương đối dồi dào. Doanh nghiệp dệt may tăng tốc sản xuất để tận dụng cơ hội thị trường.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 769

Tổng số lượt truy cập: 6,876,947

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/