Tin chuyên ngành

  • Đơn hàng không thiếu, vì sao doanh nghiệp còn cân nhắc?

    Đơn hàng xuất khẩu trong quý II và III, thậm chí cho cả năm nay là không hề thiếu, nhưng nhiều doanh nghiệp trong nước vẫn cân nhắc có nên nhận thêm các đơn hàng mới hay không. Bởi, doanh nghiệp không thể lường hết những rủi ro trước tình hình mới, thiếu vốn để tăng công suất, thiếu hụt lao động, biến động giá nguyên liệu, đội chi phí logistics…

  • EU chấm dứt thời trang và hàng hóa có vòng đời ngắn

    Ủy ban châu Âu (EC) ngày 30/3 cho biết Liên minh châu Âu (EU) đã đưa ra các quy định mới về quan niệm sinh thái mới, giúp chấm dứt mô hình kinh doanh công nghệ và thời trang với các sản phẩm có “vòng đời ngắn” ở châu Âu.

  • Ngành may Bangladesh: Cú hích từ đổi mới

    Bangladesh hiện là một trong những quốc gia cung ứng hàng may mặc đáng tin cậy và uy tín nhất với người mua. Thành tựu này đạt được sau một hành trình kéo dài gần bốn thập kỷ rưỡi, bắt đầu với lô hàng vài triệu USD vào cuối những năm 1970 đã lên tới 35,81 tỷ USD vào năm 2021.

  • Nhận diện nền kinh tế “tuần hoàn” trong ngành thời trang

    Cách tiếp cận nền kinh tế tuần hoàn trong thời trang đang ngày càng trở nên phổ biến như là một chiến lược cho các nhãn hàng khi họ đang cố gắng làm giảm tác động môi trường. Thời trang tuần hoàn đang dần trở thành xu thế chủ đạo. Nhưng thực sự ý nghĩa của nó là gì?

  • Tiềm năng hợp tác trong lĩnh vực dệt may giữa Việt Nam và Iran

    Ngày 29/3, tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Iran, Đại sứ Lương Quốc Huy đã tiếp ông Mohammad Taghi, Giám đốc Công ty World Cotton Company, để chia sẻ và tìm hiểu cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp hai nước trong lĩnh vực dệt may và thủ công mỹ nghệ.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 1486

Tổng số lượt truy cập: 6,972,342

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/