Tin chuyên ngành

  • Đầy ắp đơn hàng, doanh nghiệp dệt may vẫn chưa thể yên tâm

    Sau khi Việt Nam kiểm soát được dịch Covid-19, đơn hàng xuất khẩu của các doanh nghiệp trong đó có ngành dệt may đang có xu hướng tăng. Tuy nhiên, các doanh nghiệp cũng đang phải đối mặt với giá cả đầu vào tăng mạnh, lo không đảm bảo tiến độ đơn hàng, thậm chí rơi vào tình trạng "càng làm, càng lỗ".

  • Bangladesh nổi lên là một trung tâm cho các nhà sản xuất chỉ may

    Với hàng trăm đơn vị mọc lên trong nước, Bangladesh đã nổi lên một trung tâm lớn cho các nhà sản xuất chỉ may trong những năm gần đây. Theo Báo cáo của Daily Star, các đơn vị này giúp Bangladesh đạt được khả năng tự cung tự cấp về phụ kiện may mặc chính, giúp các nhà sản xuất hàng may mặc của Bangladesh giảm sự phụ thuộc vào nguyên liệu thô nhập khẩu và duy trì thời gian giao hàng nghiêm ngặt.

  • Các nhãn hàng xa xỉ của Pháp cho hàng tồn cơ hội thứ hai

    Trong thế giới xa hoa của ngành công nghiệp thời trang Pháp, các thương hiệu thường chọn cách tiêu hủy hàng hóa tồn đọng, thay vì mở các đợt giảm giá. Nhưng khi luật chống lãng phí có hiệu lực từ đầu năm nay, các hãng buộc phải thay đổi.

  • Xuất khẩu dệt may đạt 8,68 tỷ USD

    Theo số liệu mới nhất của Tổng cục Hải quan, xuất khẩu hàng dệt may trong tháng 3 đạt 3,05 tỷ USD, tăng 48,3%, tương ứng tăng hơn 1 tỷ USD so với tháng trước.

  • Ngành dệt may được dự báo đạt kim ngạch xuất khẩu từ 42 đến 43,5 tỷ USD năm 2022

    Theo số liệu mới nhất của Tổng cục Hải quan, xuất khẩu hàng dệt may trong tháng 3 đạt 3,05 tỷ USD, tăng 48,3%, tương ứng tăng hơn 1 tỷ USD so với tháng trước. Tính chung, trong quý 1/2022, xuất khẩu nhóm hàng này đạt 8,68 tỷ USD, tăng 20,3% so với cùng kỳ năm trước, tương ứng tăng 1,46 tỷ USD. Đây là mức tăng so với cùng kỳ cao nhất kể từ năm 2012 đến nay.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 1215

Tổng số lượt truy cập: 6,971,193

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/