Tin chuyên ngành

  • Doanh nghiệp dệt may tận dụng các cơ hội

    Theo nhóm phân tích tới từ Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (SBS), nhu cầu thế giới về các sản phẩm ngành dệt may năm 2023 sẽ giảm khoảng 5% so với năm 2022.

  • Thế khó của ngành dệt may trong cơn bão thị trường

    Tổng giám đốc Vinatex cho rằng, mức độ khó khăn của ngành dệt may Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, chưa bao giờ các doanh nghiệp may có quy mô vài nghìn lao động lại phải chấp nhận đơn hàng nhỏ lẻ như bây giờ.

  • Phủ “xanh” da giầy, dệt may để chặn đà lao dốc xuất khẩu

    Hiện nay, kinh tế xanh và tuần hoàn là xu hướng tất yếu mang tính toàn cầu. Nó không còn là khuyến khích mà đã mang tính bắt buộc. EU đã đưa vào luật. Thế nên giải pháp tốt và nhanh nhất là ngành dệt may, da giày của Việt Nam liên kết với các đối tác cung cấp dịch vụ hỗ trợ để dễ dàng và nhanh chóng đạt được các tiêu chuẩn của thị trường...

  • Dệt may tiếp tục gặp khó, kỳ vọng quý 4 sẽ khởi sắc

    Ông Cao Hữu Hiếu, Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) cho biết, theo dự báo, thị trường dệt may sẽ gặp nhiều khó khăn trong các tháng còn lại của năm 2023. Tuy nhiên, doanh nghiệp kỳ vọng quý IV, thị trường sẽ có khởi sắc.

  • Chuỗi cung ứng biến động, dệt may có chậm một nhịp?

    Hiện chuỗi cung ứng đang biến động theo hướng ưu tiên nhà cung cấp có chứng chỉ xanh, liệu dệt may Việt Nam có bị chậm một nhịp so với Bangladesh, với Trung Quốc, còn tuỳ thuộc vào sự quan tâm chia sẻ của hiệp hội, người chủ doanh nghiệp và cổ đông, vào lộ trình chuyển đổi sang sản xuất xanh trong 5-7 năm tới.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 539

Tổng số lượt truy cập: 6,879,213

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/