Tin chuyên ngành

  • Cơ hội tìm vốn ngoại ngành dệt may

    Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Liên minh châu Âu (EVFTA) đã ký kết và dự kiến được thực thi vào năm 2020 không chỉ mang lại lợi ích về con số xuất khẩu mà còn được kỳ vọng sẽ thu hút lượng vốn lớn từ các nhà đầu tư EU cho phát triển công nghiệp hỗ trợ ngành dệt may.

  • Nỗ lực chèo lái qua thời kỳ khó khăn

    Mặc dù các Hiệp định thương mại được cho là mang lại nhiều lợi thế cho DMVN như CPTPP đã đi vào hiệu lực, thì khó khăn của Ngành vẫn còn đó do thị trường thế giới diễn biến phức tạp với nhiều kịch bản khó đoán: xung đột chính trị, cạnh tranh giữa các nước lớn gay gắt, chủ nghĩa bảo hộ, chiến tranh thương mại gia tăng, tạo nên biến động lớn đối với dệt may toàn cầu.

  • EVFTA giải tỏa “điểm nghẽn” của dệt may Việt Nam

    Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp (DN) Việt Nam, đặc biệt mang lại nhiều thuận lợi nhất cho DN dệt may. Tuy nhiên, EVFTA chỉ mang lại cơ hội hay cả thách thức? Phóng viên Báo Năng lượng Mới đã có cuộc trao đổi với ông Trương Văn Cẩm - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Dệt may Việt Nam - về vấn đề này.

  • Cotton Day 2019: Triển vọng trong việc nhập khẩu bông Hoa Kỳ

    Chiều ngày 12/07/2019, tại TP. HCM, Hiệp hội Bông Hoa Kỳ (CCI) phối hợp với Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS) đã tổ chức Ngày hội Cotton Day 2019 nhằm giới thiệu đến chuỗi cung ứng dệt may Việt Nam những cải tiến mới nổi trội về công nghệ, áp dụng cho các sản phẩm dệt may giàu bông hiện đang có mặt trên thị trường. Sự kiện có sự tham gia đông đảo của các DN dệt may Việt Nam, các nhà cung ứng và các chuyên gia đến từ Hoa Kỳ. Đây là lần thứ ba sự kiện này được tổ chức tại Việt Nam.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 497

Tổng số lượt truy cập: 6,878,850

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/