Tin chuyên ngành

  • Thiết bị tang trống nén COMPACT

    Với việc trang bị và tháo lắp dễ dàng, thiết bị tang trống nén COMPACT dùng cho máy kéo sợi vòng Rieter cho phép chuyển đổi nhanh giữa sợi vòng và sợi nhỏ. Tang trống COMPACT được trang bị thêm tính năng mới để giảm bớt lông sợi. Sản phẩm sợi nhỏ gọn thu được sau quá trình xử lý này đạt chất lượng cao. Thiết bị này cho phép xử lý tất cả các nguyên liệu thô và tất cả các loại sợi khác nhau. Với mức tiêu thụ năng lượng thấp, năng suất rất cao và các linh kiện công nghệ tạo ra thiết bị có tuổi thọ cao, đảm bảo chi phí sản xuất được giữ ở mức thấp.

  • Ngành may thiếu vải

    Thứ trưởng Bộ Công thương Trần Quốc Khánh cho biết, nghịch lý hiện nay, chúng ta là nước sản xuất lượng xơ sợi lớn mà lại không có vải, phải nhập về để sản xuất.

  • In kỹ thuật số trực tiếp trên vải (DTG) – lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp khởi nghiệp

    Những người trẻ đang mơ ước trở thành doanh nhân. Áp dụng công nghệ in kỹ thuật số trực tiếp trên vải (DTG- Direct to Garment Printing) là một trong những ý tưởng kinh doanh sinh lợi cho những người muốn khởi nghiệp. Vì mô hình kinh doanh này đòi hỏi đầu tư tương đối thấp và ít không gian vận hành nên không cần phải đợi đến khi chín muồi mới bắt đầu, thay vào đó họ có thể gieo hạt giống cơ hội ngay từ hôm nay.

  • Lo ngại thời trang ngoại “đổ bộ”: Doanh nghiệp Việt tìm hướng ứng phó

    Sắp tới theo lộ trình giảm thuế quan của các FTA sẽ có nhiều mặt hàng tiêu dùng, trong đó có hàng may thời trang ngoại được dự báo sẽ đổ bộ vào Việt Nam nhiều hơn. Để cạnh tranh, nhiều ý kiến cho rằng doanh nghiệp may nội địa phải tăng đầu tư hơn cho chất lượng, mẫu mã và mạng lưới kênh phân phối.

  • Lenzing giới thiệu công nghệ Eco Care để sản xuất Viscose

    Lenzing giới thiệu công nghệ Eco Care giúp tăng cường sản xuất sợi viscose thân thiện với môi trường cho ngành công nghiệp vải không dệt. Eco Care đưa ra quy trình sản xuất đảm bảo các tiêu chuẩn của EU Ecolabel, nhãn hiệu xuất sắc về môi trường được trao cho các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng các tiêu chuẩn môi trường cao trong suốt vòng đời của chúng.

  • ROBOspin – Robot nối sợi hoàn toàn tự động cho máy kéo sợi

    ROBOspin – Robot nối sợi hoàn toàn tự động cho máy kéo sợi ROBOspin là thiết bị nối sợi hoàn toàn tự động đầu tiên cho máy kéo sợi. Mỗi một robot được trang bị ở mỗi bên máy kéo sợi cho phép loại bỏ thời gian chết trong quá trình kéo sợi. Thiết bị này có thể được trang bị trên cả các máy kéo sợi đời mới và các máy kéo sợi hiện nay.

  • Ứng dụng công nghệ DNA để mở rộng kinh doanh hàng dệt may

    Ứng dụng khoa học DNA (DNA là phân tử mang thông tin di truyền dưới dạng bộ ba mã di truyền quy định mọi hoạt động sống như sinh trưởng, sinh sản, phát triển…của các sinh vật và hầu hết virus), một công ty dẫn đầu trong sản xuất DNA dựa trên PCR (Polymerase Chain Reaction – Phản ứng chuỗi trùng hợp – phản ứng khuếch đại gen) để đưa ra các giải pháp về tính xác thực và truy xuất nguồn gốc của sản phẩm, đã công bố một quan hệ đối tác bán hàng và tiếp thị với công ty Navarpluma nhằm mở rộng kinh doanh các sản phẩm dệt may gồm có chuỗi cung ứng toàn cầu lông ống và lông tơ (feather và down)

  • Câu chuyện hàng dệt - may Việt Nam

    Hà Nội nói riêng, các đô thị nói chung chưa khi nào hệ thống cửa hàng thời trang mọc lên nhiều đến thế. Ra ngõ là gặp cửa hàng thời trang, đặc biệt là thời trang nữ, nhưng hỡi ôi “đụng” vào thì đa số hàng nước ngoài, trong đó hàng có xuất xứ từ Trung Quốc chiếm khá nhiều! Lòng hỏi lòng, ngành công nghiệp dệt - may ở Việt Nam đang ở đâu?

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 521

Tổng số lượt truy cập: 6,879,107

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/