Tin chuyên ngành

  • Giấc mơ đã thành sự thật!

    Sau nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ, đến nay, Việt Nam đã trở thành nhà cung cấp hàng đầu hàng dệt may cho thị trường Hoa Kỳ. Với những người làm ngành dệt may, "giấc mơ đã thành sự thật". Câu chuyện thú vị này được nguyên Chủ tịch Hiệp hội Dệt May Việt Nam Lê Quốc Ân viết cho Báo điện tử Chính phủ. Xin trân trọng giới thiệu với bạn đọc.

  • Cần cơ chế chính sách để thúc đẩy thị trường nội địa

    Khẳng định thị trường nội địa rất có tiềm năng, nhất là khi cuộc sống của người dân trong nước ngày càng được nâng cao, ông Trương Văn Cẩm (ảnh), Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas) nhấn mạnh, để giúp hàng dệt may Việt Nam ngày càng cạnh tranh tốt hơn trên “sân nhà”, ngoài nỗ lực tự thân của DN, rất cần đẩy mạnh hơn nữa các cơ chế chính sách liên quan đến thúc đẩy thị trường nội địa.

  • Khi khẩu trang không còn là “cứu cánh” ngành dệt may

    Ảnh hưởng của dịch Covid-19, các doanh nghiệp dệt may Việt Nam đã triển khai nhiều giải pháp nhằm duy trì sản xuất, kinh doanh và tìm hướng đi mới cho xuất khẩu. Trong đó, khẩu trang trở thành sản phẩm được xem là “cứu cánh” cho doanh nghiệp dệt may. Thế nhưng, dự báo gần đây cho thấy, dệt may Việt Nam đang đứng trước nguy cơ khi khẩu trang không còn là cứu cánh để duy trì doanh thu, điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn mới…

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 813

Tổng số lượt truy cập: 6,905,338

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/