Tin chuyên ngành

  • Sản xuất xanh - tương lai của ngành dệt may

    Doanh nghiệp dệt may đang đứng trước bài toán về chuyển đổi đầu tư để đạt mục tiêu phát triển bền vững, duy trì đà tăng xuất khẩu và không bị loại khỏi chuỗi cung ứng.

  • Chuyển đổi kỹ thuật số giúp các nhà sản xuất Trung Quốc vượt qua những “cơn gió ngược”

    Ông Rong Juchuan, chủ một công ty dệt may ở Chiết Giang, Trung Quốc đã phải trải qua một thời gian đầy thách thức sau khi công ty đối mặt với những khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19. Nhưng với con mắt của một người kỳ cựu trong ngành, ông Rong Juchuan đã nhìn thấy được lợi ích của việc chuyển đổi kỹ thuật số đang phát triển không chỉ mang lại hy vọng cho công ty của ông mà thậm chí là toàn bộ lĩnh vực dệt may.

  • Dệt may trước những mục tiêu đầy tham vọng

    Trong bối cảnh nhu cầu tiêu thụ hàng dệt may toàn cầu năm 2023 dự kiến đạt khoảng 700 tỉ đô la Mỹ, giảm 8% so với năm ngoái, ngành dệt may Việt Nam đang đứng trước nhiều thử thách. Điều đáng chú ý là tham vọng tăng trưởng doanh số xuất khẩu thêm hàng tỉ đô la, vượt kỷ lục đạt được của năm 2022.

  • Nhiều khó khăn thách thức với ngành dệt may trong năm 2023

    Nửa đầu năm 2022 đơn hàng của các doanh nghiệp dệt may dồi dào, giá tăng sau thời gian dài các thị trường xuất khẩu chủ lực bị ảnh hưởng bởi dịch. Tuy nhiên, từ quý III trở đi, nhất là quý cuối cùng của năm 2022, thị trường lao dốc khiến kết quả kinh doanh của nhiều doanh nghiệp quay đầu đi xuống.

  • TP Hồ Chí Minh dự báo ngành dệt may, da giày tiếp tục gặp khó

    Đây là thống kê của Ban Quản lý Khu chế xuất và Công nghiệp (KCX-KCN) TP Hồ Chí Minh. Ngoài 95% lao động trở lại làm việc sau Tết Nguyên đán, có 100% doanh nghiệp sản xuất trở lại. Dự báo các doanh nghiệp dệt may, da giày tiếp tục khó khăn do thiếu đơn hàng.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 460

Tổng số lượt truy cập: 6,827,252

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/