Tin chuyên ngành

  • Doanh nghiệp tăng trưởng 40% nhờ chuyển sang sản xuất bền vững

    - Một doanh nghiệp ở Long An cho biết, nhận thấy nhu cầu thị trường về dòng sản phẩm mới, doanh nghiệp đã phát triển 20 loại vải có nguồn gốc hữu cơ, sẵn sàng sản xuất khi khách hàng tăng nhu cầu. Với tín hiệu này, doanh nghiệp dự kiến tăng trưởng 35- 40% trong năm nay.

  • Tìm kiếm đơn hàng dệt may: Khó khăn còn kéo dài hết quý III

    Ngành dệt may Việt Nam hiện đang đối mặt với nhiều khó khăn khi lượng đơn hàng sụt giảm từ 30-60% so với cùng kỳ, trong đó, các thị trường xuất khẩu chủ lực của Việt Nam như Mỹ, EU đều giảm mạnh do nhu cầu tiêu dùng giảm, người dân thắt chặt chi tiêu,... Ðể duy trì hoạt động, các doanh nghiệp đang tích cực mở rộng thị trường, tìm kiếm đơn hàng nhằm bảo đảm công ăn việc làm cho người lao động.

  • Phát triển ngành dệt may theo hướng xanh hóa

    "Xanh hóa" ngành dệt may đang là xu thế toàn cầu. Điều này buộc doanh nghiệp dệt may Việt Nam cũng phải chuyển dịch theo xu thế, bằng công nghệ, quy trình sản xuất thân thiện với môi trường, để tăng lợi thế cạnh tranh, khi tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu.

  • Nguyên nhân nào khiến dệt may Việt Nam gặp khó?

    Sau những bước phục hồi tăng trưởng ấn tượng, bước sang năm 2023, ngành dệt may kỳ vọng xuất khẩu có thể thu về 48 tỷ USD. Tuy nhiên, mục tiêu này đang gặp nhiều thách thức, do tình hình kinh tế thế giới vẫn bất ổn.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 459

Tổng số lượt truy cập: 6,878,541

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/