Tin chuyên ngành

  • Ngành dệt may Việt Nam hướng tới sản xuất “xanh”

    Thị trường dệt may quốc tế, đặc biệt là thị trường châu Âu đã áp dụng những tiêu chuẩn cho hàng dệt may nhập khẩu, buộc các nhà sản xuất Việt Nam phải thay đổi cách thức sản xuất, kinh doanh. Nhiều doanh nghiệp dệt may đang hướng tới quy trình sản xuất “xanh” do nhận thức của người tiêu dùng tại các thị trường xuất khẩu trọng điểm ngày càng tăng.

  • Các đề xuất EPR của Châu Âu cho ngành dệt may được công bố

    Ngày 5/7/2023, Ủy ban châu Âu (EC), cơ quan hành pháp của Liên minh châu Âu (EU) đã đề xuất các quy tắc buộc nhà sản xuất đảm nhận trách nhiệm cho toàn bộ vòng đời của sản phẩm dệt may đồng thời hỗ trợ sự quản lý bền vững rác thải dệt may khắp EU.

  • Dệt may xoay xở thế nào trước khó khăn?

    Bức tranh ngành dệt may nửa đầu năm 2023 rất trầm lắng, kim ngạch xuất khẩu của ngành chỉ đạt hơn 18,6 tỷ USD, giảm 17,6% so với cùng kỳ năm 2022. Những tháng cuối năm, tín hiệu cho ngành dệt may cũng khá ảm đạm, mục tiêu kim ngạch xuất khẩu 45-47 tỷ USD trong năm 2023 rất khó khả thi. Trong bối cảnh khó khăn, lãnh đạo các doanh nghiệp (DN) dệt may tiếp tục xoay xở mọi cách để có đơn hàng nhằm duy trì sản xuất, cố gắng giữ chân người lao động.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 507

Tổng số lượt truy cập: 6,878,741

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/