Tin chuyên ngành

  • 5 triệu bảng Anh để tăng tốc công nghệ tái chế polyme

    Worn Again Technologies đã đạt mục tiêu đầu tư 5 triệu bảng Anh để tăng tốc công nghiệp tái chế polyme cho ngành dệt may toàn cầu. Sau hơn sáu năm tích cực nghiên cứu và phát triển, công ty đã hoàn thành công việc trong phòng thí nghiệm và mang công nghệ đã được cấp bằng sáng chế ra thị trường.

  • Dệt may: Vượt rào cản, cán mốc xuất khẩu 35 tỷ USD

    Mặc dù còn khá nhiều rào cản ở phía trước, thế nhưng, theo dự báo của giới chuyên gia trong ngành, xuất khẩu dệt may cả năm có thể cán đích 35 tỷ USD, vượt 1 tỷ USD so với kế hoạch đặt ra. Tuy nhiên, giới chuyên gia lưu ý, để đạt được mục tiêu này, các DN dệt may cần phải chớp được những cơ hội lớn từ các FTA.

  • Giá bông "nhảy múa", chi nhập khẩu vọt lên mức 1,55 tỷ USD

    Giá bông nhập khẩu trong nửa đầu năm 2018 từ các thị trường cung cấp chính cho Việt Nam vào điệp khúc "nhảy múa" liên hồi, gây khó cho các doanh nghiệp sợi, đã đẩy mức chi nhập khẩu bông vọt lên 1,55 tỷ USD, tăng gần 26% (tương đương 315 triệu USD) so với cùng kỳ 2017.

  • TP Hồ Chí Minh sẽ có trung tâm thời trang quy mô lớn

    UBND TP Hồ Chí Minh đã thống nhất chủ trương xây dựng Trung tâm thời trang thành phố để phát triển ngành dệt may. Đó là thông tin được đưa ra tại buổi họp báo định kỳ 6 tháng đầu năm 2018 do Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh tổ chức ngày 19-7.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 737

Tổng số lượt truy cập: 6,872,623

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/