Tin chuyên ngành

  • Ngành Dệt may Việt Nam xác định “đi bằng hai chân”

    Tại Diễn đàn “Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng hàng Việt Nam”, ông Trương Văn Cẩm, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Dệt may Việt Nam khẳng định, ngành Dệt may Việt Nam không chỉ đẩy mạnh xuất khẩu mà còn phục vụ thị trường trong nước.

  • Dệt may Việt Nam vượt khó để phát triển bền vững - Bài cuối: Đồng bộ các giải pháp

    Trái đất đang ngày càng nóng lên do các hoạt động của con người gây ra, đe dọa lại chính sự tồn vong của loài người. Nhận thức được điều này, xu hướng tiêu dùng và sản xuất đang dần dịch chuyển theo hướng phát triển bền vững và đang dần được luật hóa, đòi hỏi các doanh nghiệp; trong đó có các doanh nghiệp dệt may Việt Nam phải chuyển đổi nếu muốn tiếp tục tồn tại và phát triển.

  • Xuất khẩu hụt thu tỷ USD, nhiều tập đoàn đa quốc gia chuyển dịch chuỗi cung ứng

    Đơn hàng đã có dấu hiệu trở lại nhưng thị trường vẫn trầm lắng, đây là lý do khiến nhiều ngành xuất khẩu tỷ USD của Việt Nam có nguy cơ lỡ hẹn với mục tiêu đặt ra. Trong khi đó, thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt, nhiều tập đoàn đa quốc gia đang thực hiện chiến lược chuyển dịch chuỗi cung ứng, sản xuất đến gần với thị trường tiêu thụ.

  • Australia tăng nhập khẩu sản phẩm dệt may từ Việt Nam

    Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết, 9 tháng năm 2023, nhập khẩu hàng may mặc của Australia giảm 11,5 % so với cùng kỳ năm 2022. Tuy nhiên, giá trị nhập khẩu hàng dệt may Việt Nam của Australia lại tăng đến 10% so với cùng kỳ năm ngoái.

  • Ngành may mặc châu Phi tăng dấu ấn trên thị trường toàn cầu

    Ngành công nghiệp thời trang châu Phi hiện đang bùng nổ khi nhu cầu tăng lên từ tầng lớp trung lưu đang mở rộng nhanh chóng ở phân khúc nội địa thành thị cũng như từ người tiêu dùng toàn cầu, những người đang quan tâm nhiều hơn đến chất lượng thủ công cao trong trang phục truyền thống văn hóa của châu Phi. Màu sắc rực rỡ và các loại vải nhiều màu sắc, chẳng hạn như vải sáp và vải cotton nhuộm in rất phổ biến trên khắp thế giới.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 541

Tổng số lượt truy cập: 6,981,585

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/