Tin chuyên ngành

  • Doanh nghiệp dệt may được tiếp sức vượt bão COVID-19

    Việc giảm lãi suất, giãn nợ ngân hàng cùng nhiều giải pháp đồng bộ của Chính phủ và các Bộ ngành đã và đang tiếp sức cho doanh nghiệp (DN) dệt may vượt khó khăn trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp.

  • Dệt may xuất khẩu đạt 5,3 tỷ USD

    Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) cho biết, kim ngạch xuất khẩu của dệt may Việt Nam trong hai tháng qua đạt 5,3 tỷ USD, giảm 3,5% so với cùng kỳ năm 2019. Trong đó, xuất khẩu sợi đạt 512 triệu USD, giảm 16%; xuất khẩu quần áo đạt 4,2 tỷ USD, giảm 2,3%,...

  • Dệt may là nguyên nhân lớn thứ tư gây áp lực lên môi trường tại EU

    Theo một báo cáo của Cơ quan môi trường Châu Âu (EEA), được công bố đầu tuần này, việc tiêu thụ quần áo, giày dép và hàng dệt may gia dụng ở Liên minh Châu âu (EU) đã sử dụng khoảng 1,3 tấn nguyên liệu thô và hơn 100 mét khối nước mỗi người mỗi năm. Cơ quan này kêu gọi một sự thay đổi theo quy mô rộng hướng đến sự tuần hoàn của nền kinh tế trong việc sản xuất và tiêu thụ hàng dệt may để giảm thiểu khí thải nhà kính, sử dụng tài nguyên và gây áp lực lên tự nhiên.

  • Ngành may mặc Đông Nam Á khát nguyên liệu

    Ngay cả khi Trung Quốc mở cửa các nhà máy trở lại, tình trạng thiếu nguyên liệu của nhiều ngành hàng ở Đông Nam Á, đặc biệt là ngành may mặc cũng khó hồi phục nhanh.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 757

Tổng số lượt truy cập: 6,909,572

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/