Tin chuyên ngành

  • Ngành may mặc châu Á điêu đứng vì đại dịch Covid-19

    Chul Sreymom là một thợ may tại nhà máy Sangwoo gần Phnom Penh, nơi sản xuất quần áo cho một số thương hiệu thời trang lớn của thế giới. Trong tuần này, 60 nhân viên nơi cô làm đã phải nghỉ việc, điều đó khiến người công nhân 40 tuổi này lo lắng mình có thể là người tiếp theo, trong khi cô còn có cha mẹ già cần được chăm sóc. Cô là một trong số hàng triệu người trong ngành sản xuất – xuất khẩu hàng may mặc tại châu Á chịu ảnh hưởng nặng nề do đại dịch virut Corona.

  • Dệt may vào EU - Con đường gian khó

    Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) mở ra cơ hội xuất khẩu lớn cho ngành dệt may Việt Nam. Tuy nhiên, với những điều kiện chặt chẽ do EVFTA đặt ra, liệu ngành dệt may có tận dụng được cơ hội? Phóng viên Năng lượng Mới có cuộc trao đổi với ông Trương Văn Cẩm, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS), về vấn đề này.

  • Lưu ý việc xuất khẩu khẩu trang, đồ bảo hộ y tế vào EU

    Hiện nay, đã có nhiều doanh nghiệp Việt Nam sản xuất khẩu trang, quần áo bảo hộ y tế để kinh doanh trong mùa dịch ECOVID 19. Nhiều doanh nghiệp đã liên hệ tìm các đối tác để xuất khẩu khẩu trang và quần áo bảo hộ y tế vào EU và nhờ hệ thống Thương vụ Việt Nam tại các nước thành viên EU liên hệ tìm đối tác

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 767

Tổng số lượt truy cập: 6,909,225

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/