Tin chuyên ngành

  • SML RFID ra mắt công nghệ RFID FactoryCare cho các nhà bán lẻ thời trang

    Hãng SML RFID ra mắt sản phẩm RFID FactoryCare dành cho các doanh nghiệp sản xuất của các nhà bán lẻ thời trang nhằm quản lý các sản phẩm được gắn thẻ RFID nhằm giảm thiểu sự chậm trễ trong chuỗi cung ứng của họ. Bộ giải pháp RFID sẽ giúp các nhà bán lẻ dễ dàng theo dõi mặt hàng trong toàn bộ chuỗi cung ứng và giúp các doanh nghiệp sản xuất minh bạch hơn trong việc phân phối sản phẩm không có lỗi.

  • Giao dịch chứng khoán sáng 12/5: Nhóm thủy sản, dệt may hút dòng tiền

    Áp lực chốt lời dần xuất hiện khi thị trường đã tăng 5 phiên liên tiếp và chạm vùng kháng cự mạnh quanh 830 điểm, nhưng dòng tiền vẫn dành sự quan tâm lớn đến 2 nhóm cổ phiếu được đánh giá sẽ khởi sắc nhờ EVFTA là dệt may và thủy sản - đặc biệt là chế biến, xuất khẩu tôm.

  • Mở cánh cửa xuất khẩu khẩu trang

    Hàng trăm triệu khẩu trang mang thương hiệu Việt đã được sản xuất và xuất khẩu thành công, không chỉ là sự chuyển hướng kịp thời của doanh nghiệp trong bối cảnh dịch bệnh khiến hàng loạt các sản phẩm dệt may bí đầu ra, mà còn khẳng định năng lực sản xuất của doanh nghiệp. Tuy nhiên, để xuất khẩu sản phẩm này bền vững thì còn nhiều việc cần phải làm.

  • Ngành dệt may linh hoạt

    Khi các hoạt động xuất khẩu bị đình trệ do các nước phong tỏa nhằm chống dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp (DN) dệt may trong nước gặp khó khăn. Tuy nhiên, bên cạnh các sản phẩm truyền thống, đã có không ít DN tích cực nghiên cứu, sản xuất những dòng sản phẩm mới đưa ra thị trường. Đây không chỉ thể hiện sự phản ứng linh hoạt của DN thời dịch bệnh, mà còn là cơ hội thúc đẩy thị trường trong nước, tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động.

  • Nhiều khuyến nghị giúp phục hồi nền kinh tế sau dịch Covid-19

    Ngày 5/5/2020, trong khuôn khổ buổi tọa đàm trực tuyến “Khôi phục và phát triển kinh tế TPHCM năm 2020” do UBND TP HCM tổ chức, nhiều chuyên gia kinh tế, hiệp hội doanh nghiệp (DN) đã khuyến nghị nhiều giải pháp, cơ chế để tái cơ cấu nền kinh tế, xây dựng chương trình phục hồi sau dịch bệnh Covid-19.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 420

Tổng số lượt truy cập: 6,910,616

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/