Tin chuyên ngành

  • Thưa vắng dự án FDI vào dệt may

    Sự thưa vắng các dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) mới vào dệt may là điều không quá bất ngờ trong bối cảnh hiện nay.

  • Ngành dệt may Việt Nam chịu quá nhiều áp lực

    Đó là khẳng định của ông Vũ Đức Giang, Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS), khi tham gia sự kiện giới thiệu về hội thảo trực tuyến chuyên ngành bông lớn nhất trong năm - Cotton Day Vietnam 2020 do Hiệp hội Bông Mỹ (CCI) tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 22-9 tới.

  • Aloe Vera đang mở ra cơ hội bất tận cho ngành dệt may

    Aloe Vera – cây nha đam Nha đam là một loại cây bản địa của Châu Phi được trồng ở các nước như Ấn Độ, Mỹ, Mexico và các nơi khác trên thế giới. Nó còn được gọi là hoa huệ của sa mạc và cây trường sinh do tác dụng chữa bệnh của của loài thực vật này. Loại cây này có chứa 96% hàm lượng nước. Lá của nó chứa hơn 75 chất dinh dưỡng và 200 hợp chất như 20 khoáng chất, 18 axit amin và 12 loại vitamin.

  • Dệt may, da giày lo lắng 'cầm cự' đến cuối năm

    Vào thời điểm này của những năm trước, các doanh nghiệp da giày, dệt may đều đã có đơn hàng đến cuối năm và nửa đầu năm sau. Nhưng năm nay, nhiều doanh nghiệp mới chỉ được nhận đơn hàng theo tuần, xuất khẩu sang các thị trường hàng đầu của Việt Nam đều sụt giảm đáng kể so với cùng kỳ năm trước.

  • Dệt may le lói tăng trưởng

    Một số doanh nghiệp dệt may bước đầu ghi nhận sự tăng trưởng trở lại doanh thu và lợi nhuận. Trong đó, thị trường trong nước là trụ đỡ quan trọng cho sự tăng trưởng.

  • Vì sao TCM tăng trưởng “ngược dòng” và tiếp tục “mạo hiểm” đầu tư nhà máy?

    Trong khi nhiều doanh nghiệp cùng ngành dệt may lao đao, dừng một phần sản xuất hoặc luân phiên cho công nhân nghỉ việc thì Công ty CP Dệt may - Đầu tư - Thương mại Thành Công (TCM) vẫn “ngược dòng” mùa dịch báo lãi. Công Thương đã có cuộc trao đổi với ông Trần Như Tùng - Phó Chủ tịch HĐQT TCM về “bí kíp” để chiến thắng đại dịch Covid 19.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 857

Tổng số lượt truy cập: 6,907,783

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/