Tukatech tiết lộ hệ thống cắt tiêu thụ ít năng lượng

Công ty dẫn đầu công nghệ ngành thời trang, Tukactech, đã giới thiệu máy lọc không khí sạch và hệ thống cắt TUKAcut tiêu thụ năng lượng thấp nhất, được TÜV SÜD Italia Machine Energy Protocol MEP chứng nhận. Máy sản xuất ở Itali được làm theo theo nhu cầu khách hàng với phần mềm, và các yêu cầu kỹ thuật cơ học và điện của Tukatech để đảm bảo TUKAcut cung cấp giải pháp không gì sánh nổi.


Máy TUKAcut đa năng để cắt hàng dệt kim, denim và vải hiện có ở khổ rộng và chiều cao thông thường. Các máy này được thiết kế để đưa ra hiệu quả cao với chi phí chạy máy thấp nhất. Mặc dầu năng suất cao hơn các model khác trên thị trường ít nhất 20%, chi phí năng lượng lại thấp hơn 50 tới 70%, là lợi ích lớn cho người sử dụng ở những nước có chi phí năng lượng là vấn đề lớn.

Các đặc tính nổi bật khác gồm năng suất cao nhất trên giờ, cắt denim không cần đệm, cũng như đường cắt được tối ưu dẫn đến tiết kiệm vải 2,2 tới 3,6% so với các máy cắt khác và giúp tăng năng suất. Hệ thống chân không eco-power đảm bảo tiết kiệm điện đáng kể, chỉ tiêu thụ 5,5 kw, thấp nhất trong số các máy cắt công nghiệp có thể so sánh.

Máy cắt vải mới trước tiên được lắp tại Lahore, Pakistan tại Combined Fabrics, nhà cung cấp hàng may mặc dệt kim lớn nhất cho Levi’s. Trước khi lắp đặt, phòng cắt có 90 người cắt được 50.000 đơn vị một ngày.

Cần đào tạo nhân viên cho xử lý nguyên liệu ban đầu, trải vải, cắt và buộc các mảnh cắt. Trong ngày đầu tiên, 14 người có thể cắt được 50.000 đơn vị, và trong vòng vài tuần thì năng suất đã tăng lên trong khoảng 65.00 tới 75.000 đơn vị/ngày.

Nguyễn Hoàng Minh

https://www.fibre2fashion.com/news/textile-machinery-news/tukatech-unveils-low-energy-tukacut-cutting-systems-244005-newsdetails.htm

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/