Thị trường trang phục quần vợt châu Mỹ sẽ tăng trưởng bình quân 3,7% trong giai đoạn 2022-2027

Theo một báo cáo mới của Technovia, thị trường quần áo quần vợt ở Châu Mỹ sẽ tăng 82,08 triệu USD từ năm 2022 đến năm 2027, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 3,7% trong giai đoạn dự báo.

Sự tăng trưởng của thị trường được cho là do nhận thức ngày càng tăng về lợi ích sức khỏe của thể thao và việc áp dụng lối sống lành mạnh ngày càng tăng trong dân số thành thị. Xu hướng này đang thúc đẩy mọi người tham gia vào các hoạt động thể thao, chẳng hạn như quần vợt, để giữ dáng và khỏe mạnh.

 

Theo quan sát, phân khúc kênh phân phối ngoại tuyến sẽ là động lực tăng trưởng đáng kể nhất trong giai đoạn dự báo. Phân khúc này bao gồm doanh thu được tạo ra từ các cửa hàng bán lẻ thực tế như cửa hàng đại lý, cửa hàng bách hóa, đại siêu thị và siêu thị. Sự gia tăng số lượng các cửa hàng như vậy dự kiến sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của phân khúc này.

 

Tuy nhiên, cơ sở hạ tầng nghèo nàn cho quần vợt được xác định là một trong những thách thức lớn ảnh hưởng đến tăng trưởng của thị trường. Việc thiếu hỗ trợ cho môn thể thao này ở một số khu vực làm giảm tiềm năng phát triển của các nhà cung cấp. Ví dụ, chi tiêu cho các chương trình phát triển ngành thể thao, đặc biệt là quần vợt, ở các nước Nam Mỹ thấp hơn so với các khu vực khác.

 

Bangladesh đã và đang sản xuất các sản phẩm dệt thông thường chủ yếu dựa trên sợi bông và nó cũng có thể được sử dụng cho hàng dệt kỹ thuật. Vì vậy, Bangladesh có thể sử dụng bông để sản xuất các sản phẩm cao cấp bên cạnh các sản phẩm cao cấp được sản xuất từ sợi nhân tạo khác nhau.

Nguồn: TTTM

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/