Giới thiệu trực tuyến “ Công nghệ sản phẩm mới” của Dệt may Đài Loan

Thời gian: Từ ngày 23/11 đến ngày 4/12/ 2020

 Kính gửi: Quý Doanh nghiệp ,

 

 Với chủ đề của buổi giới thiệu về sản phẩm Dệt may sáng tạo, bền vững và thông minh, áp dụng trong các lĩnh vực cuộc sống gồm phòng dịch, thời trang, thể thao, giải trí... được diễn ra từ ngày 23 tháng 11 đến ngày 4 tháng 12.

Kính mời Quý doanh nghiệp xem video và tải bản tin công ty miễn phí.

Nội dung đặc sắc chính của video như sau: ( Đính kèm tập tin sản phẩm )

 

Creative Tech Textile Co., Ltd. giới thiệu các loại vải đoạt giải SEAWOOL® & SMAWARM®, được sản xuất từ vỏ hàu và chai lọ tái chế.

Evertex Fabrinology Limited đem đến các loại vải có kết cấu chống muỗi kèm đặc tính giảm xơ vi mảnh.

Men-Chuen Fibre Industry Co., Ltd.giới thiệu loại Sợi OMBRE được xử lý bằng kỹ thuật nhuộm dope tiên tiến giúp tiết kiệm năng lượng và nước.

Yi Shin Textile Industrial Co., Ltd. trao đổi về Sợi thần kỳ tự phân hủy sinh học có thể chuyển đổi thành năng lượng.

Asiatic Fiber Corporation công bố sản phẩm dệt may IQMAX® Smart E-Textiles giúp thư giãn cơ bắp chỉ bằng một lần chạm trên điện thoại thông minh.

Singtex Industrial Co., Ltd.Đem đến sản phẩm STORMFLEECE, một loại vải theo công nghệ dệt một lớp phù hợp với mọi loại môi trường.

Taiwan Paiho Limited trình bày các đặc điểm nổi bật của sản phẩm ra mắt năm 2020 của mình bao gồm vải jacquard thân thiện với môi trường, tính năng QUICKLOCK không phát âm thanh và vải dệt số jacquard cho giày.

Tex-Ray Industrial Co., Ltd.trình bày giải pháp nhuộm màu không nước ECO-lor cùng với công nghệ In ECO-HD và quần áo bảo hộ kháng khuẩn thời trang.

Vui lòng quét mã QR để xem video và xem bài thuyết trình của công ty. Nếu quý vị có quan tâm đến doanh nghiệp hoặc sản phẩm nào, hoan nghênh liên hệ với chúng tôi.

File đính kèm

 

https://www.surveycake.com/s/WM3LL

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/