Những cửa hàng thời trang ở Anh sẽ mở cửa trở lại từ ngày 15 tháng 6

Các cửa hàng quần áo ở Anh sẽ được phép mở cửa trở lại từ ngày 15 tháng 6 trong các kế hoạch mới được công bố từ Chính phủ.

Trong khi phần lớn người tiêu dùng Anh có kế hoạch ưu tiên chi tiêu thời gian với bạn bè và gia đình khi lệnh cách ly được dỡ bỏ, 16% người tiêu dùng dự định dành thời gian mua sắm các mặt hàng phi thực phẩm - với hơn hai phần ba mong muốn mua các loại trang phục thời trang khi họ bắt đầu dự đoán nhiều hoạt động xã hội hơn và mua vào các xu hướng mùa mới. Khi ngành bán lẻ hàng may mặc chuẩn bị mở cửa trở lại, công nghệ mới đã được phát hành để hỗ trợ các nhà bán lẻ kiểm dịch hàng tồn kho. Và với việc nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu được Chính phủ bật đèn xanh để mở lại cánh cửa sau đại dịch coronavirus, Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) đã tạo ra một danh sách kiểm tra để đảm bảo an toàn cho người lao động.

Tuy nhiên, một cuộc khảo sát của 35 thương hiệu thời trang và nhà bán lẻ đã phát hiện ra rằng mặc dù gây áp lực công khai, 40% đã không cam kết công khai thanh toán đầy đủ cho các đơn đặt hàng đã hoàn thành. Một khoản thanh toán một lần từ các thương hiệu thời trang và nhà bán lẻ có thể là một cách để giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19 đang diễn ra đối với các công nhân chuỗi cung ứng.

 

Nhưng tổ chức quyền của người lao động Remake đang khuyến khích người tiêu dùng kiềm chế mua quần áo mới trong ba tháng tới trong nỗ lực thúc đẩy thay đổi hệ thống trong ngành công nghiệp thời trang.

 

Một sáng kiến mới đang mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua quần áo từ các đơn đặt hàng may mặc bị hủy từ Bangladesh trong một động thái nhằm giúp hỗ trợ ngành công nghiệp và công nhân của họ thông qua đại dịch coronavirus. Nếu có một điều mà đại dịch đã phơi bày, thì đó là các nhà bán lẻ và thương hiệu thành công là những người nhanh nhẹn và linh hoạt để đáp ứng nhu cầu thay đổi nhanh chóng của khách hàng. Trong khi đó, một nghiên cứu đã đề xuất thị trường may mặc Trung Quốc có thể ký hợp đồng trị giá 60 tỷ đô Mỹ năm nay. 

 

Tại Hoa Kỳ, nhiều chi tiết đang nổi lên về Hiệp định thương mại tự do Mỹ-Kenya được đề xuất và có nhiều quan điểm khác nhau về hiệp ước này như quy định cụ thể về may mặc - một tâm điểm của cuộc tranh luận. Và Thống kê Thực thi Dệt may mới nhất do Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ (CBP) công bố cho thấy mức tăng thuế 68% đối với các sản phẩm dệt may nhập khẩu vào Mỹ trong quý hai năm nay.

Về mặt bền vững, Chỉ số minh bạch thời trang non trẻ của Mexico đã chọn C & A và Levi Strauss là các thương hiệu quốc tế sẽ tổ chức cuộc khảo sát về tính bền vững được thiết lập vào tháng 12. Zalando - Thương hiệu thời trang điện tử của Đức đang biến sự bền vững thành một yêu cầu bắt buộc đối với các nhãn hiệu riêng và đối tác của mình. Và báo cáo chuyên sâu về thay đổi vật liệu mới nhất từ Sàn giao dịch dệt may cho thấy gần 40% những người tham gia và chuỗi cung ứng cho thương hiệu của họ lấy nguồn nguyên liệu từ các nguồn ưu tiên nhưng đầu tư vào hệ thống thông tin vẫn còn hạn chế. Trong cuộc phỏng vấn nổi bật của chúng tôi, Nikhil Hirdaramani - Giám đốc của Tập đoàn Hirdaramani của Sri Lanka nói rằng sự bền vững và đổi mới sẽ là trụ cột chính trong việc kinh doanh trong thế giới mới, sau đại dịch.

Lược dịch từ https://www.just-style.com/

 

 
 

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/