Hoa Kỳ không có chủ trương tạm thời ngừng nhập khẩu sản phẩm dệt may của Việt Nam

Liên quan đến thông tin cho rằng Chính phủ Hoa Kỳ đang áp dụng chính sách tạm thời ngừng nhập khẩu các sản phẩm dệt may của Việt Nam, Đại sứ Việt Nam tại Hoa Kỳ Hà Kim Ngọc khẳng định đây là thông tin không chính xác.

Đại sứ Hà Kim Ngọc cho biết, Hoa Kỳ là một thị trường lớn của ngành dệt may Việt Nam. Tuy nhiên, trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 hiện nay trên phạm vi toàn cầu, việc sụt giảm các hoạt động thương mại, trong đó có lĩnh vực dệt may là không thể tránh khỏi. Trong bối cảnh khó khăn chung, các doanh nghiệp Việt Nam cần hết sức bình tĩnh, một mặt tiếp tục cố gắng tận dụng mọi cơ hội để duy trì sản xuất và xuất khẩu sản phẩm, mặt khác cũng xem đây là cơ hội để các doanh nghiệp rà soát lại chiến lược sản xuất, kinh doanh, đầu tư vào công nghệ, nhân lực nhằm thích ứng với tình hình mới, mở rộng tiếp cận các đối tác, đa dạng hóa mặt hàng và thị trường xuất khẩu.     

https://www.qdnd.vn/thoi-su-quoc-te/su-kien/hoa-ky-khong-co-chu-truong-tam-thoi-ngung-nhap-khau-san-pham-det-may-cua-viet-nam-612931

 

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/