OKI Châu âu giới thiệu máy in kỹ thuật số all- in –one dành cho hàng may mặc và bề mặt cứng

Đây là loại máy all-in-one dành cho các loại vật liệu có bề mặt cứng và ngành may mặc.

OKI Châu Âu, nhà cung cấp các giải pháp về in ấn, đã ra mắt máy in đa phương tiện kỹ thuật số 5 màu Pro9541WT 5, dành cho ngành công nghiệp in ấn và dệt may.

Máy được thiết kế để cung cấp các màu sắc rực rỡ từ bảng màu chuẩn CMYK cộng với màu trắng tinh trên hàng may mặc và trên những vật liệu có bề mặt cứng, mở rộng khả năng in ấn cho các doanh nghiệp.

Nói về lợi ích của loại máy in này, Ông Shu Watanabe, Phó Chủ tịch Công nghệ In ấn của OKI Châu Âu, cho biết “Với sự tin cậy, giá cả phải chăng trong thị trường đầy cạnh tranh đối với việc in ấn hàng hóa và sản phẩm cho ngành may mặc, Pro9541WT mang đến sự linh hoạt vượt trội cho các doanh nghiệp in ấn ở mọi quy mô”.

Loại máy in này phù hợp với nhu cầu kinh doanh thương mại, cung cấp các thiết kế được điều chỉnh chất lượng cao và các bản in với thời gian ngắn cho người bán hàng và những người mới tham gia vào thị trường.

Công nghệ chuyển mầu cho phép tạo ra màu sắc rực rỡ và đồ họa sắc nét trên hàng may mặc và dệt may, bao gồm vải cotton, canvas, nylon, polyester, da và nỉ, cũng như các bề mặt cứng như gốm, acrylic, thủy tinh, kim loại, men và gỗ.

Ông Shu cho biết thêm: “Pro9541WT được thiết kế đặc biệt linh hoạt, dễ sử dụng, là sự kết hợp công nghệ LED kỹ thuật số hàng đầu và khả năng in màu trắng và các mầu thuộc CMYK cùng với phương thức phổ màu tiên tiến giúp người dùng có thể dễ dàng in mọi thứ từ áo thun và các sản phẩm may mặc cho đến đồ gốm sứ, nhựa và kim loại- mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng và mở ra nguồn doanh thu tiềm năng cho các doanh nghiệp in”.

Thêm vào đó, công nghệ mực trắng và đèn LED kỹ thuật số của công ty có độ phân giải 1200x 1200 dpi mang lại những chi tiết đồ họa sắc nét ngay cả khi in trên bề mặt tối hơn. Máy in này được kiểm tra và cho phép sử dụng với loại giấy EXOstencil™ Screen Prep của nhà sản xuất giấy truyền nhiệt Neenah Performance Materials. Chúng được dùng để thay thế cho khung in mầu, loại bỏ việc sử dụng hóa chất và nhũ tương, đồng thời làm giảm thời gian sấy, do đó giảm thời gian sản xuất và giảm chi phí đạt hiệu quả kinh tế tốt hơn.

Ông Shu cho biết thêm: “Sự kết hợp của công nghệ LED kỹ thuật số 5 màu tiên phong, với công nghệ giấy EXOstencil™ Screen Prep không hóa chất không chỉ làm giảm thời gian sản xuất mà còn khiến quá trình sản xuất trở nên xanh hơn, sạch hơn và chi phí bảo trì thấp”.

 

Người dịch: Lê Nguyên Hương

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/