Tin chuyên ngành

  • Ngành dệt may thêm cơ hội từ cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung

    Với kim ngạch XK đạt gần 20 tỷ USD trong 8 tháng đầu năm 2018, ngành dệt may đã có tốc độ tăng trưởng bứt phá trong các tháng đầu năm. Theo nhận định của các chuyên gia, tình hình XK của ngành dệt may trong các tháng cuối năm sẽ tiếp tục thuận lợi, đặc biệt với những diễn biến mới của cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung theo hướng có lợi cho hàng hóa Việt Nam, ngành dệt may có thể đạt kim ngạch XK 35 tỷ USD trong năm 2018.

  • Cổ phiếu dệt may ‘nổi sóng’

    Nhiều dự báo lạc quan về triển vọng kinh doanh của ngành dệt may được đưa ra trong bối cảnh chiến tranh thương mại Mỹ-Trung kéo dài khiến nhà đầu tư rót tiền với cổ phiếu này.

  • Tiềm năng của Công nghiệp 4.0 dẫn dắt các phát triển mới tại Monforts

    Tiềm năng của Công nghiệp 4.0 kết hợp với quyết tâm giảm phế liệu và giảm tới mức thấp nhất sử dụng nguyên liệu ban đầu đã dẫn tới một số phát triển mới đáng chú ý của Monforts. Tại ITMA ASIA + CITME năm nay, khách tham quan có thể biết đến hệ thống điều khiển mới nhất của công ty Qualitex 800, cùng với ứng dụng Web-UI, cho phép hình dung từ xa các công nghệ của Monforts thông qua điện thoại di động và máy tính bảng.

  • Xuất khẩu dệt của Thổ Nhĩ Kỳ tăng 8%

    Tổng xuất khẩu hàng dệt và nguyên liệu ban đầu tại Thổ Nhĩ Kỳ đã tăng 8% lên 5,3 tỷ USD trong nửa đầu năm 2018. Trong 6 tháng đầu năm thị trường xuất khẩu hàng dệt quan trọng nhất cho Thổ Nhĩ Kỳ là Itali. Xuất khẩu tới Itali đã tăng 5,8% lên 474 triệu USD.

  • Xuất khẩu bông Mỹ trong vụ 2017 - 2018 là cao nhất trong thập kỷ

    Theo Dịch vụ Nông nghiệp nước ngoài của Bộ Nông nghiệp Mỹ thì xuất khẩu bông Mỹ trong vụ 2017-2018 đã đạt mức cao nhất kể từ vụ 2005-2006 và là cao thứ hai trong hồ sơ. Xuất khẩu mức kỷ lục được báo cáo là kết quả của năng suất bông lớn nhất ở Mỹ trong hơn 10 năm qua và tiêu thụ bông kỷ lục toàn cầu.

  • Uster Sentinel mang tiến bộ vào kéo sợi nồi khuyên

    Uster Sentinel của Uster Technologies xuất hiện như là giải pháp toàn diện để tối ưu hóa kéo sợi nồi khuyên với lợi ích về chất lượng, năng suất và hiệu suất. Dữ liệu có thể được tích hợp với Total Testing Centre thông qua Uster Tester 6, mang lại cho các nhà máy kéo sợi tổng quan chất lượng thông qua tất cả các bước gia công trong nhà máy, để kiểm soát quản lý sản xuất.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 744

Tổng số lượt truy cập: 6,964,406

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/