Tin chuyên ngành

  • Saurer giới thiệu Impact FX cho máy kéo sợi compact

    Tập đoàn Sauer (Thụy Sĩ) tuyên bố rằng từ tháng 8/2018, tất cả các máy kéo sợi compact của Zinser sẽ được cung cấp thế hệ Impact FX mới. Công ty là nhà phát triển máy và các thành phần cho gia công sợi. Thế hệ mới Impact FX giảm chi phí sản xuất, cải thiện tínhh an toàn gia công và sản xuất chất lượng sợi tuyệt hảo.

  • Wrangler là công ty đầu tiên giới thiệu quá trình nhuộm bọt mới

    Wrangler đã trở thành công ty đầu tiên giới thiệu công nghệ đổi mới – quá trình nhuộm bọt mới - loại trừ 99% nước được sử dụng điển hình trong nhuộm indigo. Điều này được cho là làm chuyển đổi ngành denim. Dây chuyền đầu tiên của jean nhuộm bọt sẽ là hành động gần đây nhất của Wrangler giảm tới mức thấp nhất tác động môi trường và tiết kiệm các nguồn quý giá.

  • Trung Quốc giảm thuế nhập hàng dệt may

    Trong ngày Chủ nhật (30/09), Bộ Tài chính Trung Quốc cho biết sẽ giảm thuế nhập khẩu đối với các sản phẩm may mặc từ 11.5% xuống 8.4% và sẽ có hiệu lực từ ngày 01/11/2018.

  • 14 nhóm hàng xuất khẩu “tỷ USD” của doanh nghiệp FDI

    Số lượng nhóm hàng “tỷ USD” của doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) chiếm hơn 50% tổng số nhóm hàng xuất khẩu “tỷ USD” của cả nước, trong đó giới doanh nghiệp này chiếm ưu thế lớn trong lĩnh vực công nghệ cao.

  • Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Hàn Quốc (VKFTA)

    Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – Hàn Quốc (VKFTA) được ký kết ngày 5/5/2015 và chính thức có hiệu lực từ ngày 20/12/2015. So với FTA ASEAN – Hàn Quốc (AKFTA), trong VKFTA Việt Nam và Hàn Quốc dành thêm nhiều ưu đãi cho nhau trong cả lĩnh vực hàng hóa, dịch vụ và đầu tư. Tuy nhiên, VKFTA không thay thế AKFTA mà cả hai FTA này đều cùng có hiệu lực và doanh nghiệp có thể tùy chọn sử dụng FTA nào có lợi hơn.

TỶ GIÁ

Thống kê truy cập

Số người online: 619

Tổng số lượt truy cập: 6,964,530

Sự kiện sắp diễn ra

Đăng ký tham gia

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/