Invista giới thiệu xơ Wolf Gray Cordura TrueLock

Nhãn hàng Cordura của Invista đã giới thiệu công nghệ xơ nylon (SDN) 6,6 nhuộm từ dung dịch, xơ mới Wolf Gray Cordura TrueLock, với đối tác Sản xuất MMI Textile, cho các ứng dụng quân sự và thực thi luật. MMI là nhà cung cấp và nhà bán hàng một cửa chuyên cung cấp vải, dải băng và vật liệu đàn hồi trong thị trường dệt trên 21 năm nay.

Theo thông cáo báo chí thì xơ Cordura TrueLock được tạo ra từ xơ đa philamăng nylon 6,6 của Invista, được nhuộm trong dung dịch, khóa chặt màu tại mức độ ép đùn polyme nóng chảy để tạo nên màu sâu, bền lâu qua suốt cấu trúc xơ. Độ ổn định màu là rất quan trọng khi may vải cùng với các vật liệu khác như là dải băng và vật liệu đàn hồi để sản xuất ra quần áo hoặc cả bộ đồ đồng phục.

Ông Nick Rivera, Giám đốc hoạt động tại MMI textiles nói rằng “màu ghi là một trong những màu được dùng phổ biến nhất trong các ứng dụng quân đội, nhưng là màu khó hợp màu nhất với một vài phiên bản độc quyền của “Wolf Gray” trên thị trường. Một trong những khách hàng của chúng tôi, TyrTactical, đang gặp các thách thức khi hợp màu với dải băng và vải và đến gặp chúng tôi để tìm giải pháp. Sau đó chúng tôi quay sang nhãn hàng Cordura. Sau khi xem xét cẩn thận sáu độ đậm màu ghi khác nhau, chúng tôi đã cùng nhau kết hợp chặt chẽ để tạo ra xơ đời mới nhất Cordura TrueLock. Ánh màu Wolf Gray của xơ Cordura TrueLock đưa ra màu đồng đều qua toàn bộ các  chi tiết của mũ và quần áo, và đủ bền lâu để bảo tồn màu sau khi phơi với các thành tố và các hoạt động quân sự mạnh”.

Xơ Cordura TrueLock có khả năng phát tia hồng ngoại tự thân, chịu mài mòn và chống lại phai màu do tia UV, và không chạy màu hoặc mất màu do ma sát. Với độ bền màu được giữ ở mức độ xơ, xơ có độ ổn định màu tuyệt vời qua các lô, và trên toàn các thành tố dệt như là vải và dây băng, ổn định với tia UV và tươi màu dài lâu.

Quá trình bao màu trong viên nang được sử dụng trong xơ Cordura TrueLock cũng đưa ra một vài lợi ích môi trường như là giảm tiêu thụ nước và năng lượng, giảm sử dụng thuốc nhuộm, giảm sử dụng hóa chất trong gia công dệt.

Nguyễn Hoàng Minh

https://www.fibre2fashion.com/news/fibre-news/invista-launches-wolf-gray-cordura-truelock-fibre-244668-newsdetails.htm

 

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN

Vui lòng đọc kĩ nội dung Thư mời gia nhập hội
Điền đầy đủ thông tin vào đơn gia nhập hội và gửi về địa chỉ bên dưới

  • Address: 183H Dương Quảng Hàm, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Phone: (08) 6 2973 567 - Fax : (08) 62 973 540
  • Website: http://agtek.org.vn/